วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

meawneki นโยบายความเป็นส่วนตัว

Meawneki

นโยบายความเป็นส่วนตัว

บริษัท ไวท์บอร์ด จำกัด (บริษัท) เก็บรวบรวมข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้ทำการส่ง หรือมีการติดต่อสื่อสารผ่านบริการของบริษัท กรุณาอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวที่อธิบายไว้ในส่วนนี้ เพื่อทำความเข้าใจถึงการเก็บและการเผยแพร่ข้อมูล ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิในการปรับเปลี่ยน หรือแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ดังนั้นผู้ใช้ควรหมั่นตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวอยู่เป็นระยะ
  1. การเก็บรวบรวมข้อมูล

    ข้อมูลของผู้ใช้จะถูกเก็บรวบรวมและประมวลผล เมื่อผู้ใช้เข้าถึงหรือมีการใช้งานเว็บไซต์นี้ โดยวิธีการที่ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลประกอบด้วย
    1. หากผู้ใช้ลงทะเบียนหรือส่งข้อมูลใดๆ ด้วยการกรอกแบบฟอร์ม หรือป้อนข้อมูลที่ส่วนหนึ่งส่วนใดของเว็บไซต์ ทางบริษัทสามารถเก็บข้อมูลดังกล่าวที่ให้ไว้
    2. ข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์, ข้อมูลสถานที่ และการติดต่อสื่อสารใดๆ ที่สามารถเก็บรวบรวม เพราะเป็นรายละเอียดข้อมูลซึ่งเกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้เข้ามายังเว็บไซต์ หรือมีการใช้บริการต่างๆ บนเว็บไซต์
    3. บริษัทสามารถจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเกิดขึ้นจากการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ใช้กับเว็บไซต์ หรือระหว่างผู้ใช้กับเจ้าหน้าที่บริการของเว็บไซต์นี้
  2. การใช้คุกกี้

    คุกกี้ถูกใช้เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลการใช้งานออนไลน์ทั่วไป ไฟล์คุกกี้จะถูกดาวน์โหลดไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ คุกกี้ซึ่งจัดเก็บในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงการให้บริการ หรือพัฒนาการทำงานโดยรวมของเว็บไซต์

    เครื่องคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องสามารถเลือกปฎิเสธการใช้งานคุกกี้ได้ โดยผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้เว็บเบราเซอร์ปฎิเสธการใช้งานคุกกี้ แต่ถ้าหากผู้ใช้ปฎิเสธการใช้คุกกี้ อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานเว็บไซต์ หรืออาจถูกจำกัดการเข้าถึงบางส่วนของเว็บไซต์

    อาจมีการใช้งานคุกกี้เมื่อผู้ใช้คลิ๊กโฆษณาบนเว็บไซต์ ทั้งนี้หากเป็นคุกกี้ของผู้ลงโฆษณากับทางเว็บไซต์ บริษัทไม่สามารถควบคุมหรือจัดการการทำงานของคุกกี้ดังกล่าวได้
  3. การใช้ข้อมูล

    บริษัทอาจใช้ข้อมูลของผู้ใช้, การใช้งานบนเว็บไซต์ หรือการติดต่อสื่อสารใดๆ กับทางเว็บไซต์ ทั้งนี้เพื่อช่วยในการนำเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับผู้ใช้

    อาจมีการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวให้กับผู้ลงโฆษณากับทางเว็บไซต์ ทั้งนี้ข้อมูลที่เผยแพร่ให้บุคคลที่สามจะเป็นข้อมูลทางสถิติเท่านั้น โดยบริษัทจะไม่ทำการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว และไม่เปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวกับการใช้งานส่วนตัวของผู้ใช้

    บริษัทอาจใช้ข้อมูลของผู้ใช้เพื่อประโยชน์ในการนำเสนอสินค้าหรือบริการของบริษัท, นำไปใช้เพื่อดำเนินการพัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ หรือเพื่อใช้ติดต่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการสำรวจความคิดเห็น, การให้บริการ รวมทั้งการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัย
  4. การเก็บข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้

    การส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตไม่สามารถรับรองความปลอดภัยได้ทั้งหมด บริษัทไม่ได้และไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลที่ถูกส่งมาหรือที่มีการจัดเก็บรวบรวมไว้ อย่างไรก็ตาม บริษัทจะพยายามใช้วิธีการที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อให้การรักษาความปลอดภัยของข้อมูลดีที่สุด

    เนื่องจากบริษัทไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยของข้อมูล ผู้ใช้จึงยินยอมที่จะรับความเสี่ยงทางด้านความปลอดภัยของข้อมูลต่างๆ ที่มีการใช้งานบนเว็บไซต์ เนื่องจากการเข้าใช้งานบางส่วนของเว็บไซต์จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน ผู้ใช้จะต้องรับผิดชอบต่อความปลอดภัยและความลับของรหัสผ่านที่ตนสร้างขึ้นมา
  5. การเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้

    1. หากมีเหตุอันสมควร ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้สามารถเปิดเผยให้แก่สมาชิกของบริษัท เช่น บริษัทสาขา หรือบริษัทที่ถือหุ้นใหญ่
    2. บริษัทอาจเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ให้แก่บุคคลภายนอก สำหรับใช้ติดต่อนำเสนอสินค้าหรือบริการ ทั้งนี้ในกรณีที่ผู้ใช้อนุญาตให้สามารถกระทำได้เท่านั้น
    3. มีคำสั่งทางกฏหมายให้ดำเนินการเปิดเผยข้อมูล ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดของเว็บไซต์ถูกเก็บรวบรวมไว้ในประเทศไทย กรณีใดๆ ให้ตีความและตกอยู่ภายใต้บังคับของกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย
    4. การเปิดเผยข้อมูลมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงด้านความน่าเชื่อถือ และสามารถป้องกันการทุจริตได้
    5. บริษัทอาจต้องเปิดเผยและถ่ายโอนข้อมูล ถ้าธุรกิจนี้ของบริษัทถูกขาย หรือมีเหตุต้องเปลี่ยนแปลงผู้ครอบครองกิจการ
  6. ลิงก์ของบุคคลที่สาม

    ลิงก์ของบุคคลที่สามอาจปรากฏอยู่ในเว็บไซต์นี้ เว็บไซต์ของบุคคลที่สามย่อมมีนโยบายความเป็นส่วนตัวของตนเอง ดังนั้นผู้ใช้ควรตรวจสอบนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์เหล่านั้น และเนื่องจากเว็บไซต์เหล่านั้นอยู่นอกเหนือการควบคุมของทางบริษัท บริษัทจึงขอปฎิเสธความรับผิดหรือความรับผิดชอบใดๆ ที่มีต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์เหล่านั้น
  7. ติดต่อบริษัท

    หากผู้ใช้มีข้อสงสัยใดๆ ต่อนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท ผู้ใช้สามารถสอบถาม หรือแสดงความคิดเห็นมายังที่อยู่ที่ระบุไว้บนหน้าติดต่อเรา บริษัทยินดีที่จะตอบคำถามหรือข้อสงสัยของผู้ใช้ทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น