วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

meawneki เงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการ

Meawneki


เงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการ

บริษัท ไวท์บอร์ด จำกัด (บริษัท) ยินดีต้อนรับผู้ใช้ทุกท่านในการเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ โดยเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการนี้ถือเป็นข้อกำหนดการใช้งานเว็บไซต์สำหรับผู้ใช้ทั้งหมด

โปรดอ่านเงื่อนไขและข้อตกลงทั้งหมดก่อนใช้งานเว็บไซต์ ผู้ใช้ควรหมั่นตรวจสอบเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการอยู่เป็นระยะ เพราะการเข้าถึงหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ จะถือว่าผู้ใช้ได้ยอมรับต่อเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการแล้ว ทั้งนี้บริษัทขอสงวนสิทธิในการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการต่างๆได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  1. การใช้งานเว็บไซต์ 

    ผู้ใช้ตกลงใช้บริการให้สอดคล้องกับเงื่อนไขและข้อตกลงดังต่อไปนี้
    1. ผู้ใช้รับรองว่าตนมีสิทธิทางกฎหมายที่จะทำนิติกรรมตามกฏหมาย ในกรณีที่ผู้ใช้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ผู้ใช้ยืนยันว่าตนได้รับความเห็นชอบจากผู้ปกครองให้มีสิทธิถูกต้องในการดำเนินการได้
    2. ผู้ใช้ต้องเก็บรักษาชื่อผู้ใช้ (Username) และรหัสผ่าน (Password) เป็นความลับ ในกรณีมีความเสียหายเกิดขึ้นกับผู้ใช้ อันเป็นผลสืบเนื่องจากผู้ใช้งานทำชื่อผู้ใช้ หรือรหัสผ่านสูญหายไป บริษัทไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้น
    3. ผู้ใช้รับทราบและยอมรับว่า ตนเป็นผู้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อรูปแบบ, เนื้อหาและความถูกต้องของประวัติ หรือเนื้อหาใดๆ ที่มีการกรอกบนเว็บไซต์ และขอรับรองว่าข้อมูลใดๆ ที่ให้กับเว็บไซต์เป็นข้อมูลที่เป็นจริง และถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทไม่ได้และไม่สามารถรับประกันต่อความเป็นจริง, ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่างๆ ที่ผู้ใช้ได้ให้ไว้
    4. ผู้ใช้ต้องไม่ละเมิดการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์นี้ การละเมิดรวมถึงไม่จำกัดอยู่แต่ การเข้าถึงข้อมูลที่ตนไม่ได้รับอนุญาต, เข้าสู่ระบบที่ตนไม่ได้รับสิทธิให้เข้าถึง, ตรวจสอบหาช่องโหว่ของระบบหรือเครือข่าย, หรือความพยายามใดๆ ที่จะฝ่าฝืนระบบความปลอดภัยทั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตให้สามารถกระทำได้
    5. ผู้ใช้ต้องไม่กรอกข้อมูล, ไม่ส่งต่อข้อมูล หรือไม่อ้างว่าได้รับข้อมูลของเว็บไซต์นี้ ทั้งที่เนื้อหาของข้อมูลดังกล่าว อาจทำให้เกิดการแบ่งแยก, มีเนื้อหาลามกอนาจาร, มีการกล่าวหาหรือให้ร้าย, เนื้อหามีแนวโน้มทำให้เกิดปัญหาเรื่องเชื้อชาติ, หรือมีการละเมิดความลับความเป็นส่วนตัว ซึ่งอาจเป็นผลทำให้เกิดความรำคาญใจหรือความไม่สะดวกแก่ผู้อื่น หรืออาจเป็นการส่งเสริมหรือสนับสนุนให้เกิดการกระทำผิดทางอาญา หรือมิฉะนั้นก็อาจขัดต่อข้อกฏหมายแห่งราชอาณาจักรไทย
    6. ผู้ใช้ต้องไม่กรอกข้อมูล, ไม่ส่งต่อข้อมูล หรือไม่อ้างว่าได้รับข้อมูลของเว็บไซต์นี้ โดยที่เนื้อหาของข้อมูลดังกล่าวอาจเป็นอันตรายได้ ทั้งนี้รวมถึงไม่จำกัดอยู่แต่ ไวรัสคอมพิวเตอร์, โทรจัน, หรือสิ่งใดๆ ก็ตามที่อาจส่งผลเสียหายต่อระบบซอพท์แวร์หรือข้อมูล
    7. ผู้ใช้ 1 คน สามารถสมัครเข้าใช้งานได้เพียง 1 บัญชีผู้ใช้งานเท่านั้น ยกเว้นในกรณีที่ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัทเท่านั้น
    8. ผู้ใช้ไม่สามารถขาย, เปลี่ยนสิทธิ หรือถ่ายโอนเครดิต หรือคะแนนใดๆ บนเว็บไซต์ให้แก่บุคคลอื่น ยกเว้นในกรณีที่ได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัทเท่านั้น
    9. ผู้ใช้ยินยอมให้ใช้ข้อมูลส่วนตัว เพื่อวัตถุประสงค์ทางด้านการตลาดได้ ทั้งนี้ไม่รวมข้อมูลที่สามารถใช้บ่งชี้ หรือระบุตัวตนได้
    10. บริษัทขอสงวนสิทธิที่จะยกเลิกการให้บริการแก่ผู้ใช้โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยใดๆ รวมทั้งสามารถยกเลิกเครดิต, คะแนน, หรือข้อมูลใดๆ ก็ตามของผู้ใช้ที่อยู่บนเว็บไซต์
    11. บริษัทขอสงวนสิทธิในการใช้ดุลยพินิจแต่เพียงฝ่ายเดียว เพื่อทำการลบข้อมูลใดๆ ที่ไม่ถูกต้อง, ผิดกฎหมาย, หรืออาจไม่เหมาะสม
  2. ความรับผิดชอบ 

    บริษัทจะพยายามดำเนินการอย่างเหมาะสมเพื่อให้มั่นใจได้ว่า เว็บไซต์นี้สามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และตลอด 365 วันในแต่ละปี อย่างไรก็ตาม ในบางครั้งเว็บไซต์อาจต้องหยุดให้บริการเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์ หรือปัญหาทางด้านเทคนิคอื่นๆ ดังนั้นบริษัทไม่ขอขอรับผิดชอบใดๆ หากเว็บไซต์นี้อาจไม่สามารถใช้งานได้ตลอดเวลา

    เว็บไซต์นี้อาจต้องหยุดให้บริการชั่วคราว อันอาจมีสาเหตุจากระบบขัดข้อง, การบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมระบบ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยใดๆ ที่อยู่นอกเหนือไปจากการควบคุมของบริษัท หากเป็นไปได้บริษัทจะพยายามแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการบำรุงรักษาระบบ ทั้งนี้ไม่ถือเป็นข้อผูกมัดว่าต้องทำการแจ้งเตือนล่วงหน้าทุกครั้ง

    ถึงแม้ว่าบริษัทจะพยายามให้บริการด้วยคุณภาพที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน แต่บริษัทไม่ขอรับประกันว่า เว็บไซต์นี้จะทำงานโดยปราศจากข้อผิดพลาด หรือปราศจากไวรัสคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์นี้เป็นการให้บริการโดยปราศจากการรับประกันใดๆ ก็ตาม หากการใช้งานเว็บไซต์นี้ทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญเสียหรือความเสียหาย
  3. การเชื่อมโยงเว็บไซต์ 

    1. การเชื่อมโยงใดๆ บนเว็บไซต์นี้ที่นำไปสู่เว็บไซต์ของบุคคลที่สามมีไว้เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการใช้งานเท่านั้น บริษัทไม่จำเป็นต้องตรวจสอบและไม่มีภาระรับผิดชอบใดๆ ต่อเว็บไซต์ หรือเนื้อหาของเว็บไซต์บุคคลภายนอกเหล่านั้น บริษัทไม่ขอให้การรับรองใดๆ ต่อเว็บไซต์บุคคลที่สาม หรือเนื้อหาข้อมูลในเว็บไซต์เหล่านั้น ในกรณีผู้ใช้งานเลือกที่จะเข้าถึงเว็บไซต์ของบุคคลที่สามที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์นี้ ให้ถือว่าผู้ใช้ยอมรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานเว็บไซต์บุคคลที่สาม
    2. หากท่านต้องการเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์นี้ ท่านสามารถทำลิงก์เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์นี้ได้ แต่ห้ามคัดลอกหรือทำซ้ำส่วนใดๆ ของเว็บไซต์นี้ และตกลงที่จะปฎิบัติตามเงื่อนไขต่อไปนี้
      • ท่านไม่สามารถอ้างหรือกล่าวในทางใดทางหนึ่งว่า บริษัทให้การรับรองต่อสินค้าหรือบริการใดๆ ของท่าน ยกเว้นในกรณีที่ได้รับความเห็นชอบ และได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัทเท่านั้น
      • ท่านต้องไม่บิดเบือนความความสัมพันธ์ที่มีระหว่างกัน หรือนำเสนอข้อมูลที่เป็นเท็จใดๆ เกี่ยวกับบริษัท
      • เว็บไซต์ของท่านต้องไม่มีเนื้อหาที่ก้าวร้าว, ก่อให้เกิดข้อขัดแย้ง, ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา, ละเมิดสิทธิของผู้อื่น หรือขัดต่อกฏหมายของแห่งราชอาณาจักรไทย
    3. หากท่านเลือกที่จะเชื่อมโยงมายังเว็บไซต์นี้ทั้งที่มีการละเมิดข้อตกลงและเงื่อนไขในหัวข้อที่ 3.2 ท่านจะต้องชดเชยความสูญเสียหรือความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำดังกล่าว
  4. การชดใช้ค่าเสียหาย 

    ผู้ใช้ตกลงที่จะระงับหรือป้องกันบริษัท, บริษัทย่อย, บริษัทในเครือ, เจ้าหน้าที่ตัวแทน, และพนักงาน, คู่ค้าของบริษัท ให้พ้นจากการอ้างสิทธิ, การกระทำ, การเรียกร้อง, การสูญเสียหรือความเสียหาย รวมทั้งค่าทนายความ ซึ่งมีต่อบุคคลที่สาม อันเป็นผลสืบเนื่องจากเนื้อหาข้อมูลที่ผู้ใช้ได้ทำการกรอก, ส่งต่อ, ปรับเปลี่ยน หรือสร้างขึ้นผ่านการใช้บริการของบริษัท รวมทั้งเหตุอันเป็นผลสืบเนื่องจากจากใช้งานเว็บไซต์ของผู้ใช้
  5. การปฏิเสธความรับผิดชอบ 

    บริษัทจะใช้ขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อให้มั่นใจว่าเนื้อหาในเว็บไซต์นี้ถูกต้อง อย่างไรก็ดี บริษัทไม่รับประกันความถูกต้องหรือความครบถ้วนของเนื้อหาในเว็บไซต์นี้ เนื้อหาในเว็บไซต์นี้อาจล้าสมัยหรือไม่ถูกต้อง แต่บริษัทไม่ขอให้คำมั่นว่าเนื้อหาของเว็บไซต์นั้นจะต้องถูกต้องหรือทันสมัย

    บริษัท, บริษัทย่อย, บริษัทในเครือ, เจ้าหน้าที่ตัวแทน, พนักงาน, และคู่ค้าของบริษัท ไม่ขอรับผิดชอบต่อกรณีใดๆ ที่มีความเสียหาย หรือความเสียหายใดๆ ที่ผู้ใช้งานได้รับ อันเป็นผลหรือสืบเนื่องจากการใช้งาน หรือไม่สามารถที่จะใช้งานเว็บไซต์นี้ หรือเนื้อหาของเว็บไซต์นี้ได้
  6. ข้อจำกัดความรับผิด 

    ความรับผิดรวมสูงสุดของบริษัทที่มีต่อผู้ใช้ สำหรับข้อเรียกร้องใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการ หรือใช้งานเว็บไซต์ของบริษัท ถูกจำกัดอยู่ที่มูลค่าเป็นตัวเงินของเครดิตหรือคะแนนคงเหลือในปัจจุบันของผู้ใช้บนเว็บไซต์ (ถ้ามี)
  7. เขตอำนาจศาลปกครอง 

    ข้อตกลงนี้ให้ตีความและตกอยู่ภายใต้บังคับของกฎหมายแห่งราชอาณาจักรไทย ข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้อำนาจศาลของประเทศไทย
  8. ติดต่อบริษัท 

    หากผู้ใช้มีข้อสงสัยใดๆ ต่อเงื่อนไขและข้อตกลงการใช้บริการของบริษัท ผู้ใช้สามารถสอบถาม หรือแสดงความคิดเห็นมายังที่อยู่ที่ระบุไว้บนหน้าติดต่อเรา บริษัทยินดีที่จะตอบคำถามหรือข้อสงสัยของผู้ใช้ทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น